THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 August 2013

5 đĩa bánh cuốn 950.000 đồng ?!



Chúng tôi hỏi chủ quán có tính nhầm không nhưng bà chủ vẫn khẳng định lại là không nhầm. Mặc cho chúng tôi giải thích, bà chủ vẫn không giảm cho một đồng.

Mới đây, chúng tôi đi từ thành phố Vinh (Nghệ An) ra Hà Nội. Chúng tôi đi đến thị xã Phủ Lý (Hà Nam) khoảng 2h sáng, năm anh em chúng tôi ghé vào một quán sát đường quốc lộ 1A.
Vào quán, chúng tôi gọi 5 đĩa bánh cuốn (quê tôi gọi là bánh mướt) và 5 cốc nước. Đến khi ăn xong, chúng tôi gọi chủ quán ra thanh toán tiền thì nhận được một cái giá "trên trời" của bà chủ quán nói: tất cả hết 950.000 đồng. Anh em chúng tôi giật mình hỏi lại xem chủ quán có tính nhầm không? Nhưng bà vẫn nói là không hề nhầm lẫn.
Mặc cho chúng tôi giải thích, thanh minh để chủ quán có thể giảm bớt cho một chút nhưng kết quả là bà chủ vẫn không giảm cho một đồng. Chúng tôi đồng ý là bán hàng giờ đấy thì đắt hơn bình thường nhưng lấy thế là quá "chặt chém" khách đi đường.
Qua câu chuyện của tôi, mọi người nên cảnh giác khi đi đường ghé vào ăn khuya ở các quán ven quốc lộ 1A. Các bạn nên hỏi giá trước, thấy hợp lý thì ăn, chứ đừng ăn rồi mới hỏi giá rồi lại bị chặt chém như chúng tôi.