THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 March 2013

Đơn thư tố cáo Lê Hoàng Quân ỦY VIÊN TW ĐẢNG – Chủ tịch UBNDTP và UBND quận 9 chiếm đoạt tài sản



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Quận 9, ngày 06  tháng 03  năm 2013
                         TỐ CÁO  ÔNG LÊ HOÀNG QUÂN : ỦY VIÊN TW ĐẢNG
CHỦ TỊCH  ỦY  BAN NHÂN DÂN- TRƯỞNG BAN PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG  TPHCM ĐÃ BAN HÀNH QUYẾT ĐỊNH  và CHẤP THUẬN  CHO  CHÍNH QUYỀN QUẬN 9 (CQQ9 ) TỔ CHỨC PHÁ NHÀ, CƯỚP ĐOẠT TÀI SẢN, CHIẾM ĐẤT TRÁI PHÁP LUẬT, GÂY THIỆT HẠI TOÀN BỘ TÀI SẢN CỦA GIA ĐÌNH TÔI TRÊN BỐN MƯƠI TỶ ĐỒNG.
Tôi tên là: Nguyễn Xuân Ngữ, 70  tuổi, CB hưu trí, Cựu CB, con Liệt sĩ
Chủ quyền nhà đất số: 166/6 ấp Mỹ Thành , P. Long Thạnh Mỹ, quận 9, TPHCM.
Hiện bị CQQ9 đuổi ra khỏi nơi ở dồn về khu trù mật ( tạm cư trá hình ) dolãnh đạo CQQ9 tái dựng lại theo mô hình của chế độ độc ông Ngô Đình Diệm
Tại  : phòng C9, nhà số 41 , đường Tăng Nhơn Phú , P.Phước Long B, Q9.
CMND: 023030668 . CA TPHCM cấp , ngày 13/09/2004.
Điện thoại : 0913 777 040.
c)Tài sản hợp pháp của tôi
I-  Nguồn gốc tài sản, nhà và đất, công trình xây dựng hợp pháp của tôi
Trang trại của tôi có diện tích  3601 m2 tại ấp Mỹ Thành, P. Long Thạnh Mỹ, là tài sản hợp pháp của tôi có : chứng nhận Quyền sử dụng đất ( Sổ đỏ ) do tôi đứng tên , số : N 234561 .Đã cấp cho tôi số nhà 166/6 ấp Mỹ Thành, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9.
Tôi đã đổ nhiều công sức, tiền của để cải tạo từ đất phèn xình lầy,  hoang hóa thành một trang trại bề thế, bền vững lâu dài, một khu nhà vườn sinh thái với nhiều loại cây ăn quả quý hiếm. Trong trang trại có hồ nước rộng trên 1.000m2. Giữa hồ có đồi cù lao ( Tiểu đảo )…Trong Cù lao đang nuôi các loại chim , thú Sóc Bông, Nhím, Tắc kè , Gấu Ngựa  ( hợp pháp.. Dưới hồ nước đang nuôi Rùa , Ba Ba , Cá bống Mú, cá Trình …
Hàng năm có khả năng thu lợi  nhuận chính đáng:  Hoa trái , gia súc gia cầm , Thủy sản hàng tỷ đồng…
Hiện nay chính quyền quận 9 ( CQQ9 ) được ông Lê Hoàng Quân Ủy viên Trung ương  Đảng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân – Trưởng ban phòng chống tham nhũng TPHCM . Nguời đứng đầu UBNDTPHCM, là cấp trên trực tiếp quản lý, lãnh đạo CQQ9,  đã khuyến khích tham nhũng , chấp thuận  cho CQQ9 tàn phá,  cướp đoạt hết tài sản, san bằng toàn bộ trang trại của tôi để chiếm đất cho Cty TNHH thương mại TC xây dựng kho chứa hàng hóa nhằm xóa sạch dấu tích ( Năm 2003 nói miệng là thu hồi đất của tôi để XD khu công nghệ cao ( KCNC ) Cố ý gây  thiệt hại toàn bộ tài sản của gia đình tôi trên 40 tỷ ( Bốn mươi tỷ đông  )
Kính mong  các cơ quan có thẩm quyền  của Quốc hội , Đảng, Chính phủ  bớt chút dành thời gian xem xét chứng cứ để cứu giúp gia đình tôi .
Kèm theo các tài liệu là bằng chứng sau đây ….  (hình ảnh được đính kèm bên dưới)
TPHCM, ngày  18 tháng 3 năm 2013
           
CTUBNDTPHCM  Lê Hòang Quân bao che cho hành vi bịp bợm tráo trở , bịa đặt của chính quyền quận 9 (CQQ9) với manh tâm chiếm  đoạt đất đai,  trang trại, tài sản hợp pháp của gia đình tôi
***

1. Đầu tháng 5/2003 tổ dân phố đến báo miệng ( không có văn bản  ) nhà đất của tôi nằm vào quy hoạch khu công nghệ cao (CNC ). -  Không tống đạt thông báo ; Mục đích ,lý do thu hồi đất . Theo đó cho người đến kiểm kê tài sản nhà tôi.
Điều 39, Khoản 2 “Trước khi thu hồi đất, …cơ quan nhà nước có thẩm quyền phải thông báo cho người bị thu hồi đất biết lý do thu, thời gian và kế hoạch di chuyển“ Nhà nước thống nhất quản lý toàn bộ đất đai, theo quy hoạch và pháp luật , bảo đảm sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả  Điều 18 , HPNCHXHCNVN
Trong khi tại mục 3 Điều 91 Đất khu công nghệ cao quy định:
Quy hoạch sử dụng đất chi tiết, kế hạch sử dụng đất chi tiết được lập chung cho toàn khu công nghệ cao”. Vậy bản đồ quy hoạch khu CNC TPHCM tại sao không có ?
Sau khi kiểm kê tôi tìm hiểu mới biết là ( CQQ9 ) bịa đặt, dùng quyết định ( QĐ ) thu hồi đất của phường Long Bình để kiểm kê 20 hộ dân nằm ven bở nhánh sông Đồng Nai. Môi trường trong lành , nhiều thuận cho chăn nuôi, trồng trọt và giao thông thủy , bộ để chiếm đoạt  trong đó có hộ nhà  tôi. ( Nội dung như bài đăng  trên báo phụ nữ  – xin gửi kèm  đơn):
“MẬP MỜ ĐỀN BÙ GIẢI TỎA”.
-  Bản kiểm kê không có dấu của cơ quan nhà nước. Không có số văn bản..
- Trước khi kiểm kê ( KK ) Không thực hiện việc cấp phát tờ khai cho người bị thu hồi đất theo quy định tại khoản 2,3,4,5 Điều 10 QĐ số 31/2003/QĐ-UB, ngày 10/ 3/ 2003 của chính UBTPHCM ban hành
2 -  Sau kiểm kê vài tuần CQQ9 cho ông Nguyễn Văn Út trưởng ban bồi thường Q9  đến nói tôi nhận cho một gia đình vào trang trại của tôi ở lâu dài ( !? ) Tôi thấy đã thu hồi đất của tôi cho dự án công nghệ cao sao còn cho người vào ở lâu dài nên tôi không chấp thuận .
3 – Đầu năm 2004, CQQ9 bảo tôi phải nộp sổ đỏ để kiểm tra tính pháp lý rồi giữ luôn cho đến nay không trả , ( hành vi này rõ ràng lừa gạt  )

Trang trại trước khi bị cưỡng chế

Công an bao vây cưỡng chế

Công an bao vây cưỡng chế

Những gì còn lại sau khi bị cưỡng chế


Những gì còn lại sau khi bị cưỡng chế

Những gì còn lại sau khi bị cưỡng chế

Những gì còn lại sau khi bị cưỡng chế

Những gì còn lại sau khi bị cưỡng chế