THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 November 2012

Dân oan Tiền Giang ngủ vỉa hè cạnh cổng tiếp dân của Nhà nước.


THỨ TƯ, NGÀY 31 THÁNG MƯỜI NĂM 2012

  Một số bà con dân oan từ Tiền Giang vừa gửi cho tôi, nhờ đăng lên mạng những bức ảnh về sự khốn khổ của họ khi ra Hà nội khiếu kiện về đất đai. Họ cho biết : tối qua họ gần năm chục người đã phải mua bạt dứa để trải ra hè, hai bên cổng trụ sở tiếp dân trung ương đảng và Nhà nước tại Số 1 Ngô Thì Nhậm Hà đông để ngủ dưới trời rét mướt : 





Ảnh chụp lúc 7 giờ sáng hôm nay.

   Bà con cũng cho biết : hết giờ làm việc, trụ sở dồn hết bà con ra đường và kéo cổng sắt lại. Từ trong Tiền Giang ra đây không quen biết ai, không có người nhà và cũng không có tiền đển đủ thuê nhà trọ. Tất cả dồn tiền nhờ dân gần đó mua giúp bạt dứa, có bác nhà gần đó thương tình mang cho một tấm và mấy cái áo rét cũ. Bà con trong kia đâu biết ngoài này rét mà mang áo khoác ?
  Điện thoại của tôi đang reo đây, bà con đang gọi nhờ cậy. Tôi thì giúp gì được cho họ bây giờ thưa mấy cán bộ trung ương ?
 Tôi sẽ đăng tiếp tin về tình hình của bà con sau khi có thông tin tiếp theo, tôi mong rằng có ai đó ở gần nếu có chăn hay áo khoác cũ có thể cho bà con để chống lạnh. Người trong Nam không chịu rét như chúng ta ngoài Bắc, hãy nhớ câu bầu ơi thương lấy bí cùng.


Theo Blog Xuongduong