THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

31 March 2012

UBND Quảng Nam ra quyết định cưỡng chế đối với gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn


Thông báo - Tôi là Huỳnh Ngọc Tuấn, đại diện cho cá nhân và hai con tôi là Huỳnh Thục Vyvà Huỳnh Trọng Hiếu, trân trọng thông báo cho công luận biết:

Ngày 29/3/2012, ông chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh chuyển đến cho chúng tôi ba quyết định cưỡng chế, sẽ thực hiện sau 10 ngày nữa (kể từ ngày 29/3/2012).

Đây là một việc làm vi phạm điều 69 Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam và nghiêm trọng hơn là vi phạm công ước quốc tế về quyền Dân sự và Chính trị (điều 19 khoảng 1 và 2), vi phạm Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền mà nước CHXHCN Việt Nam đã cam kết thực hiện.

Việc làm này gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của chúng tôi. Vi phạm quyền sở hữu của chúng tôi cũng như vi phạm quyền bất khả xâm phạm nơi cư trú của em tôi và mẹ tôi.

Rất mong sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước, kịp thời lên án hành vi vi phạm nhân quyền và luật pháp của ông chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh và những cơ quan có liên quan.

Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Trân trọng 

Huỳnh Ngọc Tuấn