THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

13 January 2012

THÊM MỘT CHỦ TỊCH HUYỆN PHÁ NHÀ CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN?


Nguyenxuandienblog

 http://phamdinhtan.files.wordpress.com/2012/01/picture0751.jpg?w=575&h=296

Thưa chư vị,

Chúng tôi vừa nhận được lời kêu cứu, cùng 02 video clip và rất nhiều hình ảnh của hai gia đình liệt sĩ ở khu Cổ Bồng, xã Di Trạch huyện Hoài Đức, TP Hà Nội tố cáo Chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng chỉ đạo phá nhà cướp đất của họ, đẩy hai gia đình này phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất kể từ ngày 18 tháng 3 năm 2010 đến nay. Xin đăng tải lên đây để chư vị được biết:  
Hai gia đình liệt sỹ ở xã Di Trạch huyện Hoài Đức bị Chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng cướp đất trắng trợn
Chúng tôi là Trần Thị Vượng và Nguyễn Thị Vân đều là góa phụ ở Cổ Bồng, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức Hà Nội, xin trình bày hoàn cảnh gia đình bị Chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng cướp đất trắng trợn như sau:
I.Đối với hộ Nguyễn Thị Vân – gia đình có 3 liệt sĩ, 1 bà mẹ Việt Nam anh hùng
Số điện thoại: 01688437128
Năm 1980 cụ Nguyễn Thị Nhớn mẹ hai liệt sỹ chống Mỹ Nguyễn Đình Mộc (hy sinh ở chiến trường Lào năm 1969) và Nguyễn Đình Dục (hy sinh ngày 15/03/1969 ở Quảng Trị). Quá đau buồn có hai con chết trận, cụ lên mảnh đất gần bãi tha ma Cổ Bồng khai hoang mảnh đất 213,83 m2. Việc cụ Nhớn ở từ năm 1980 trên mảnh đất cụ khai hoang được ông Nguyễn Đình Thuận chủ tịch xã khóa 1980 ký chứng, xác nhận; được ông Nguyễn Bá Khải bí thư Đảng ủy xã Di Trạch khóa 1980 ký chứng xác nhận; được ông Vương Tất Cân chủ tịch xã năm 2001 ký tên, đóng dấu xác nhận và đề nghị huyện và các cấp hợp thức hóa đất cho cụ. Hộ liền kề là ông Đỗ Mạnh Hoan cũng xác nhận đúng sự thực cụ Nhớn ở từ năm 1980 trên đất bỏ hoang. Năm 2001 thì cụ Nhớn làm nhà 02 tầng kiên cố tích cóp từ tiền lương, tiền xương máu của hai liệt sỹ chống Mỹ để làm nhà thờ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhĩ và con cụ Nhĩ là liệt sỹ chống Pháp Nguyễn Đình Cần. Năm 2009 cụ Nhớn mất thừa kế nhà đất cho tôi. Trong hơn 30 năm từ 1980 đến ngày 18/03/2010 gia đình tôi sinh sống ổn định không tranh chấp với cá nhân, cơ quan tổ chức nào.
Ngày 21/12/2009 chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng vu khống chúng tôi làm nhà trên đất nông nghiệp. Tôi yêu cầu ông Hướng xuất trình bằng chứng đất nông nghiệp thì không có. Ngày 18/03/2010 ông Hướng huy động hàng trăm công an, nhiều máy ủi đến phá tan căn hộ hai tầng của gia đình tôi trước sự phẫn nộ của hàng ngàn người đi đường. Chúng đập phá đồ đạc, nhà cửa, ném hết bằng Tổ quốc ghi công ra ngoài đường, người người đều phẫn nộ. Từ ngày 18/03/2010 đến nay gia đình tôi sống cảnh màn trời chiếu đất. Cán bộ huyện Hoài Đức suốt ngày rêu rao là uống nước nhớ nguồn, đời đời nhớ ơn liệt sỹ, vậy là nhớ ơn bằng cách cướp đất, ném bằng Tổ quốc ghi công ra ngoài đường cướp đất mang đi bán chia chác nhau.
I. Đối với hộ Trần Thị Vượng  gia đình có 1 Liệt sĩ
Số điện thoại: 0985955698 (gặp anh Kết)
Tháng 05/1989 gia đình tôi đã khai hoang mảnh đất 627m2 trên mảnh đất Cổ Bồng gần bãi tha ma ngày trước, dựng nhà ở. Việc gia đình tôi ở từ tháng 05/1989 các cấp chính quyền đều biết rõ nhưng chẳng ai có ý kiến gì. Ngày 15/04/1995 đoàn kiểm tra liên ngành của xã Di Trạch công nhận gia đình tôi làm nhà trên đất bỏ hoang lâu ngày. Ngoài ra gia đình tôi còn được bà Vương Thị Loan chủ tịch xã Di Trạch ký đóng dấu xác nhận đã ở từ năm 1989 trên mảnh đất bỏ hoang; được ông Lý Bá Hòa nguyên là trưởng công an xã Di Trạch nay là phó chủ tịch xã Di Trạch ký tên, đóng dấu xác nhận gia đình tôi ở từ 1989 trên đất hoang là đúng sự thật; được ông Phạm Gia Thắng và ông Nguyễn Xuân Diện là trưởng và phó Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện ký tên, đóng dấu công nhận gia đình tôi ở từ năm 1989 trên đất hoang là đúng sự thật. Trong 21 năm tính từ tháng 05/1989 đến ngày 18/03/2010 gia đình tôi sinh sống ổn định lâu dài, không có cá nhân cơ quan, tổ chức nào khiếu kiện tranh chấp. Như vậy, theo Luật Đất đai ban hành năm 2003 thì thừa đủ điều kiện cấp sổ đỏ. Vậy mà ngày 21/12/2009 chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng vu cho gia đình tôi làm nhà trên đất nông nghiệp, không có bằng chứng, không có quyết định thu hồi đất. Ngày 18/03/2010 ông Hướng chủ tịch huyện Hoài Đức cho công an, máy xúc máy ủi ào ào đến đập phá, ném bằng Tổ quốc ghi công ra ngoài đường để cướp đất, nhiều người đi đường phẫn nộ. Từ ngày  18/0/30/2010 đến nay 05 mẹ con tôi sống cảnh màn trời chiếu đất rất khổ. Cầm thú còn biết yêu thương đồng loại, còn ông Hướng chủ tịch huyện Hoài Đức thì không!
Cả  hai chúng tôi đều kêu cứu đến thành phố Hà nội nhưng ông Vũ Hồng Khanh phó chủ tịch thành phố bao che cho ông chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng.Chúng tôi tiếp tục kêu cứu, khiếu nại lên Đảng, Nhà nước, tòa án tối cao nhưng chẳng ai giải quyết.
Nay chúng tôi khổ lắm rồi, chẳng còn biết kêu ai nữa, đã kêu hết các cơ quan từ thấp đến cao rồi! Hai gia đình chúng tôi đã đổ bao xương máu cho Đảng cho Dân, nay chính quyền xã, huyện đối xử với thân nhân anh  hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng là thế đấy! Lúc chiến tranh, cha ông chúng tôi ra trận bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập tự do cho Tổ quốc nên mới có ngày hôm nay, thế mà ông Hướng là kẻ đã quên lời Đảng dạy phải biết ơn, đời đời biết ơn anh hùng, liệt sỹ.
Nay chúng tôi chỉ còn cách kêu cứu! Xin hãy giúp đỡ, lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho chúng tôi, để những kẻ ác bá phải bị trừng trị bởi pháp luật và công lý.
Di Trạch ngày 10/1/2012
Trần Thị Vượng -  Nguyễn Thị Vân
Email: tranthivuonghoaiduc@gmail.com
_________________
 ĐƠN CẦU CỨU KHẨN CẤP NHƯNG CHƯA ĐƯỢC CỨU
http://phamdinhtan.files.wordpress.com/2012/01/2.jpg?w=519&h=781
 http://phamdinhtan.files.wordpress.com/2012/01/4.jpg?w=518&h=781



MỘT SỐ HÌNH ẢNH HIỆN TRẠNG HAI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ Ở KHU CỔ BỒNG, XÃ DI TRẠCH, 
HUYỆN HOÀI ĐỨC, THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Được đăng bởi Nguyễn Xuân Diện