THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 September 2011

Trưởng Công an phường lập hồ sơ Đảng viên giả mạo , hành hung cấp dưới?


Thứ Tư, 31.8.2011 | 10:27 (GMT + 7)

Ngày 30.8, Báo Lao Động điện tử nhận được tin báo của chị Đoàn Thị Mai Anh (SN 1961, trú tại số 199 đường Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc chồng chị là Trung tá Trần Hưng Long (Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai) bị ông Trương Hồng Sơn (Trưởng Công an phường Hoàng Liệt) hành hung phải nhập viện.

Có mặt tại Bệnh viện Công an Hà Nội. Tại phòng cấp cứu, ông Long vẫn mặc sắc phục Công an và nằm trên giường bệnh nhân. Ông thì thào cho biết: "Tôi vẫn là người của tổ chức nên khi chưa được sự đồng ý của lãnh đạo tôi không thể cung cấp thông tin cho báo chí. Về việc này tôi sẽ có báo cáo tổ chức và đề nghị tổ chức điều tra làm rõ để bảo vệ quyền lợi cho tôi".

Chị Đoàn Thị Mai Anh (vợ ông Long) vẫn chưa hết hoàn hồn, chị cho biết: "Lúc 19h tối 30.8, hai mẹ con tôi đang đi bộ thể dục thì nghe tin cơ quan báo là anh Long bị đánh phải nhập viện. Tôi thật sự sốc khi biết người đánh lại vừa là đồng nghiệp ngành công an, vừa là lãnh đạo cơ quan".

"Chồng tôi kể lại: lúc 4 giờ 15 phút anh ấy đi vệ sinh (có thói quen là cởi áo) thì bị ông Sơn cầm điện thoại đe dọa "Trong giờ làm việc mà lại cởi áo à?". Chồng tôi quá bức xúc trước hành động bất lịch sự trên nên đã gạt tay vào điện thoại của ông Sơn. Sau đó, ông Trưởng Công an phường liền xông vào đấm vào ngực chồng tôi, dùng tay "chém" sau gáy và xốc cổ áo (áo lót - PV) chồng tôi lên. Chồng tôi hét toáng lên để "kêu cứu" thì được anh em bên ngoài chạy vào. Lúc anh em vào thì ông Sơn bỏ đấy đi ra ngoài. Anh nhà tôi vốn sức khỏe yếu nên khi bị hành hung bất ngờ thì choáng váng và được đồng nghiệp đưa vào viện. Bác sỹ cho biết, anh bị huyết áp tăng cao, thần kinh bị ảnh hưởng... nên vẫn phải nằm viện theo dõi".

Chị Đoàn Thị Mai Anh bức xúc trước việc làm của ông Trương Hồng Sơn, Trưởng CA phường Hoàng Liệt.
Chị Đoàn Thị Mai Anh bức xúc trước việc làm của ông Trương Hồng Sơn, Trưởng CA phường Hoàng Liệt.

Được biết anh Trần Hưng Long và một số cán bộ đảng viên có đơn phản ánh về việc ông Trương Hồng Sơn, Bí thư Chi bộ, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt đã tự ý lập hồ sơ Đảng viên giả mạo cho ông Phan Anh Cường, Phó ban quản lý Dự án xây dựng nhà ở X13 Bộ Công an để giúp ông Cường vào Đảng.

Trước sự việc vi phạm nghiêm trọng điều lệ ngành, ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của lực lượng Công an nhân dân, thiết nghĩ Công an Thành phố Hà Nội cần sớm vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh đúng pháp luật. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.