THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 March 2011

# Tho^ng Ba'o Kha^?n Ca^'p Cu?a MS Nguye^~n Ma.nh Hu`ng, Qua?n Nhie^.m HT

THÔNG BÁO KHẨN CẤP
Của Mục Sư Nguyễn Mạnh Hùng
Quản Nhiệm Hội Thánh Chuồng Bò

 

Tôi là Ms Nhiệm chức Nguyễn Mạnh Hùng – Quản Nhiệm HT Mennonite Chuồng Bò, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Sài gòn xin thông báo khẩn cấp tới các Quý vị MS, các Tín đồ Tin lành, các tổ chức tôn giáo, các tổ chức đấu tranh cho nhân quyền trong nước và trên thế giới được biết sự việc như sau:

 

Tôi bị Công An (CA) Việt Nam bắt giữ lúc 9 giờ sáng ngày 21/02/2011 vì lý do có mặt tại 210 Võ Thị Sáu, Quận 3 cùng dân oan đi khiếu kiện yêu cầu chính quyền Quận Bình Thạnh thực hiện đúng chỉ đạo của Thành phố về đền bù giải tỏa nhà đất của tôi bị thu hồi trái phép. Đến 6 giờ 30 phút chiều cùng ngày mới được trả tự do. Những ngày kế tiếp CA liên tục sách nhiễu mời tôi để thẩm vấn đến sáng ngày 25/02/2011 mới chấm dứt. Sau đó, họ bố trí từng tốp 6 nhân viên An ninh thay phiên nhau canh gác trước cổng nhà tôi không cho tôi ra khỏi cổng suốt ngày đêm 24/24 giờ từ ngày 25/02/2011. Số điện thoại cầm tay của tôi cũng bị cắt không liên lạc được. Xe máy của tôi bị chúng dùng keo dán sắt 502 đổ vào bình xăng con làm hỏng bình xăng con đến nay vẫn chưa sửa được. Chúng đổ keo 502 vào dây ga xe của con gái tôi làm dây ga bị hỏng.

 

Được biết MS Thân Văn Trường – Cố Vấn HT Chuồng Bò – sau khi bị tông xe cũng bị câu lưu không đi đâu được cho đến nay. Số điện thoại cầm tay và mạng Intenet của MS Trường đều bị cắt không liên lạc được. Số ĐT mới của Ms Trường là 01299797548.

 

Đặc biệt chúng muốn tiêu diệt HT Chuồng Bò nên sáng Chủ nhật, ngày 27/02/2011 chúng cấm cản không cho tôi và MS Trường tới thờ phượng Chúa tại HT Chồng Bò. Các tín đồ phải gọi điện thoại kêu cứu MS Nguyễn Hồng Quang tới giảng sứ điệp của Chúa.

 

Theo tin của cháu Ngọc, con  nhà giáo Bùi Thị Thành – Chấp sự HT Chuồng Bò cho chúng tôi biết hiện bà Thành đang bị công an bắt giữ. Hiện nay Chấp sự Thành đang bị giữ ở đâu chúng tôi cũng không biết vì ĐT của bà Thành đang bị CA giữ nên không liên lạc được.

 

 Hiện nay tôi và Ms Trường vẫn đang bị giam lỏng, không được ra khỏi nhà. Đây là hành động đàn áp tôn giáo của CA Việt Nam. Bằng thông báo này, tôi tố cáo CA Việt Nam đã vi phạm nghiêm trọng Hiến pháp Việt Nam, Hiến chương về quyền con người của Liên Hiệp Quốc. Đây là hành động đàn áp nhằm tiêu diệt HT Chuồng Bò của Giáo Hội Tin Lành Mennonite Việt Nam do MS Lê Thị Phú Dung lãnh đạo.

 

Kính mong các  tôn giáo, các tổ chức nhân quyền và các tầng lớp nhân dân yêu tự do, dân chủ, nhân quyền trong nước và Quốc tế hãy giúp chúng tôi lên tiếng phản đối hành động đàn áp tôn giáo của CA Việt Nam nhằm tiêu diệt HT Chuồng Bò của chúng tôi.

 

Kính mong các Quý vị MS, các Tín đồ Tin lành, các quý vị Lãnh đạo tinh thần các tôn giáo trong và ngoài nước cầu nguyện cho sự tồn tại của HT Chuồng Bò của chúng tôi, cho sự tự do của tôi và Ms Thân Văn Trường.

 

Nguyện sự đoàn kết, hiệp thông trong sự cầu nguyện, Đức Chúa Trời sẽ tiêu diệt toàn bộ kẻ ác trên thế gian này để Loài người được sống có tự do, dân chủ, nhân quyền thật sự như Ngài đã ban cho loài người từ buổi Sáng thế ký.

 

MUỐN THẬT HẾT LÒNG.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI.

 

MS Nhiệm Chức, Quản Nhiệm HT Chuồng Bò, P28, Q. Bình Thạnh, Sài Gòn

NGUYỄN MẠNH HÙNG – ĐT- 0120 325 0291