THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 January 2011

# Ti?ng Nói Vi?tNamQuêHuongTôi (2) Nh?ng Cu?c Bi?u Tình Ðang X?y Ra

 
# Tiếng Nói ViệtNamQuêHươngTôi (2) Những Cuộc Biểu Tình Đang Xảy Ra

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2078

Mời qúy vị lắng nghe tiếng nói đầy tâm huyết của VNQHT:

" Áo Trắng... Áo Trắng xuống đường để bảo vệ trọn vẹn lãnh thổ lãnh hải, Áo Trắng xuống đường để cho dân tộc hùng cường đi lên.  Kính thưa qúy ông bà cô chú anh chị, xin kính chúc tất cả con của mẹ Việt Nam, những áo trắng xuống đường này thành công, có một niềm tin thành công và xin cố gắng để bảo vệ chính mình, làm sao, sau khi chúng ta dẹp sạch CS thì những AT này sẽ là những viên gạch dựng lại nhà VN.  Với những người CS, VNQHT xin thưa với những người CS kể cả công an mạng đang có mặt trong cái diễn đàn này.  Có bao giờ những người công an, những người CS tự hỏi lại, rằng mình cũng là người VN, mình cũng đang nói tiếng nói VN. Ngôn ngữ VN, mình cũng được nuôi lớn lên bằng những giòng sữa mẹ VN, bằng dòng suối mát của mẹ VN.  Có bao giờ, những người CS này tự hỏi rằng tại sao ở những quốc gia khác, khi mà đi vào trong quân đội, họ có cái vũ khí, họ được cái quyền để được bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải, tại sao mình, mình là CS, mình mang cái chủ nghĩa CS, mình có cái vũ khí trong tay, mình có đầy đủ phương tiện, tại sao mình Thấy Tàu Cộng bắn vào ngư phủ, đồng bào ruột thịt của mình, mà mình không thể làm gì được, mà mình trói tay, mình không cứu được ngư phủ của mình.  Tại sao, người công an có bao giờ tự hỏi, mình cũng người VN, cũng dòng máu đỏ da vàng, tại sao mình phải đi đánh đập người của mình. Tại sao mình phải quay mũi súng bắn vào dân của mình, bắn các em bé thơ?  Tại sao mình là công an, công an VN, cũng gắn liền 2 cái chữ VN vào đó, tại sao mình phải đánh những người dân lành vô tội của mình?  Mình có đau không?  Hãy tự hỏi lại chính mình?  Các cô chú, những người CSVN, những người công an VN có bao giờ tự hỏi mình làm gì khi mình là người VN. 

Ngày mai đây chỉ còn 2 ngày nữa thôi, AT xuống đường, xin những người CS, những người CA này hãy nghĩ lại, mình cũng là người VN.  Tổ tiên cha ông của mình cũng từng đã là người VN.  Tổ tiên cha ông của mình cũng đã từng đứng dưới lá cờ vàng đại nghĩa của Hai Bà Trưng đã đánh đuổi giặc xâm lăng phương Bắc.  Hãy giơ cao mà đánh khẽ, hay đau với cái đau của đồng loại.  Hãy nghĩ rằng, khi mình đánh vào người dân lành của mình, đồng bào ruột thịt của mình, họ đau lắm chứ.  Hãy đau với cái đau của họ.  Làm gì đó, cũng phải giơ cao đánh khẽ, hãy góp phần vào để cứu lấy quê hương, cứu lấy dân tộc này.  Hãy nhìn thấy một trung tá Trần Anh Kim, ông đã thức tỉnh, ông đã nhìn thấy chủ nghĩa CS lỗi thời.  Chủ nghĩa CS ngày hôm nay, bám víu vào hình tượng HCM để lừa gạt cả một dân tộc Việt Nam, đẩy lùi bao nhiêu thế hệ.  Hỡi những người CS, hãy quay đầu lại với quê hương với dân tộc này... (Linh đánh máy mệt rồi, rất hay, mong qúy vị phải lắng nghe).

ViệtNamQuêHươngTôi là một cô gái rất đặc biệt trong Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (*1).  Có lẽ cô ít khi cầm mic để nói, những khi cầm mic, không chê vào đâu được.  Giọng nói của cô như có nhịp điệu, trầm, bỗng, nhịp nhàng rất kỳ lạ.  Có thể nói, cô đã đưa được tâm trạng, hay cảm xúc của mình vào lời nói, nên làm chúng ta lắng nghe thật lâu mà vẫn không biết chán.  Linh mong rằng qúy vị hãy lắng nghe tiếng nói của cô ta một lần thôi, rồi bạn sẽ thích nghe nhiều lần nữa.  Thỉnh thoảng Linh sẽ góp tiếng nói của cô ta để gởi đến qúy vị, mong rằng qúy vị sẽ cùng hưởng ứng.

Ngày 9 tháng 1 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) Đoạn băng ghi âm MP3 của ViệtNamQuêHươngTôi:
Attachment: VietNamQueHuongToi.mp3