THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 January 2011

# Tie^'p Tu.c Ke^u Go.i Ca'c To^? Chu+'c, Dda?ng Pha'i, Ca' Nha^n

# Tiếp Tục Kêu Gọi Các Tổ Chức, Đảng Phái, Cá Nhân Đối Với LKG Của Linh Mục Lý.

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2076


Ở nước Ba Lan có Đức Giáo Hoàng John Paul II đã sẵn sàng đòi bỏ ngôi vị của một giáo hoàng để trở thành một người lính, chiến đấu cho sự tự do của dân tộc Ba Lan và ngài đã thành công rực rỡ, và dân tộc Ba Lan đã vượt qua ngục tù, nghèo đói để trở thành một đất nước khá giàu có.  Hôm nay đây, đất nước Việt Nam ta, cũng có xuất hiện một linh mục khiêm tôn Nguyễn Văn Lý, ngài chỉ ví ngài chỉ như một con chuột nhỏ (rất nhát gan), nhưng hôm nay ngài đã trở thành một con chồn hay một con thỏ (cũng còn nhát, nhưng gan hơn con chuột nhiều lắm), nhưng có lẽ một lời nói của ngài, có thể làm hàng triệu người Việt biết vâng phục vì qúa trình đấu tranh kiên cường của ngài.  Dù bọn VC tàn ác đã giam cầm ngài hơn 15 năm tù, bọn chúng vẫn không khuất phục được ngài.  Hình ảnh một biểu ngữ giăng trên gần nóc nhà thờ với hàng chữ: "Tự do tôn giáo hay là chết" chắc chắn không quên trong tâm khảm của tất cả mọi người.  Có thể chúng ta khẳng định:  Linh mục Nguyễn Văn Lý chính là biểu tượng của một cây giáo nhọn và ĐCSVN là một tên bạo chúa tàn ác nhất.  Nếu không có sức kết hợp của toàn dân, cây giáo kia vẫn chẳng làm gì được với tên bạo chúa.  Mọi người, mọi tổ chức, mọi đảng phái, phải biết lợi dụng thời cơ, thời cơ đó chính là mũi giáo ngài Nguyễn Văn Lý.  Chỉ cần tất cả mọi người, mọi tổ chức, mọi đảng phái cùng đoàn kết tiếp sức với nhau đâm mũi giáo này vào bụng tên bạo chúa, thì lúc đó nó mới lủng bụng nó được. 

Đây là thời điểm vô cùng trọng đại của lịch sử, cũng là thời điểm cho toàn dân đánh gía những tổ chức, đảng phái nào là những tổ chức đấu tranh bịp bợm, đứng ngoài dòng chảy của dân tộc.  Hiện tại có một số các đảng phái chính trị như Đảng Việt Tân, Đảng Dân Tộc, Đảng Dân Chủ Nhân Dân... vẫn chưa lên tiếng đáp ứng Lời Kêu Gọi, một lần nữa, linh mục Nguyễn Văn Lý đã khẩn thiết lên tiếng:

- Xin qúy vị tìm mọi cách để thuyết phục những nhà đấu tranh khác, trong nước cũng như hải ngoại.  Thứ nhất thì cũng có những người cho rằng hiện nay thời cơ chưa chín muồi.. Thế rồi họ trách tôi là đừng nóng vội, có khi làm hư bột hư đường.  Thật sự, nếu như lúc này mà cho rằng thời cơ chưa chín muồi, thì người đó cứ để 100 năm nữa vẫn chưa chín muồi.  Lúc này là lúc mà bên trong Đảng CS đã rệu rã, và bên ngoài thì dân chúng đã ngày càng bức xúc mà mình không tận dụng vào lúc họ đang Đại Hội Đảng, họ sắp bầu cử quốc hội để mà tiến hành, thì đến bao giờ?  Tôi không bàn bạc với đông người được, bàn bạc thì chậm chạp mà người ta có thể cản trở cho nên không đưa ra Lời Kêu Gọi đúng lúc được.  Xin qúy vị cũng giải thích cho nhau là thời cơ này đã chính muồi thật rồi.  Thứ hai, cũng có những người xuyên tạc cho rằng tôi làm vì động cơ cá nhân, thích chơi nổi, xin qúy vị cũng giải thích cho họ rằng, tôi không tìm gì cho bản thân cả, bởi vì tôi đã có kế hoạch . Trong qúa trình dân chủ hóa VN đã được vạch ra cho Khối 8406 là có 4 Giai Đoạn và 8 Bước trong Tiến Trình Dân Chủ Hóa VN, thì đến cuối giai đoạn 2,  Khối 8406 sẽ tự giải thể để nhường cho các đảng phái chính trị.  Tôi chỉ mong ước là hồn thiêng sông núi Việt Nam hun đúc lên những nhân tài và những người tài đức đứng ra cán đáng những việc trọng đại.  Phần tôi thì chỉ mong tay cầm quyển sách kinh, ngồi trong nhà thờ,  cầu nguyện cho tổ quốc, cho nhân loại là đạt được hành vi cao nhất của đời tôi rồi.  Tôi chỉ mong sớm đến ngày đó mà thôi.  Tôi không hề có một chút bận tâm gì đến danh vọng thế tục cũng như danh vọng tôn giáo.  Cũng như tôi không hề có mong muốn một thứ gì cho thân xác, cũng như áo đẹp, như đồ thức ăn ngon.  Tôi ăn gì cũng được... Tôi nói rằng tôi ăn cũng như heo con và uống như chó con là chính xác đấy.  Cho nên, tất cả những ai hôm nay, mà họ do dự, không chịu đi theo bước đi của dân tộc, họ tự tách ra dòng chảy của dân tộc, và họ sẽ bị đào thải.  Bởi vì đến nay mà họ vẫn còn so đo tính toán, có tính cách cản ngăn, thì họ bị tự loại ra dòng chảy của dân tộc.  Tôi kính mong tất cả hãy hòa vào dòng chảy của dân tộc.  Và chính họ có bao nhiêu tài năng thì mọi người sẽ nhận và mời họ cán đáng... Chính tài và đức của họ phải sáng tạo giữa dòng chảy của dân tộc mà thôi.  Tôi chỉ luôn luôn cho rằng tôi là một con chuột, núp trong hang, tôi cũng sợ hãi như mọi người, nhưng dần dần tôi đã bò ra khỏi hang.  Nay tôi đã bò ra khỏi hang rồi, tôi được to bằng con chồn, bằng con thỏ, thì tôi đã kêu lên tiếng nhỏ của con thỏ, con chồn thôi.  Tôi kính mong những bậc đạo thọ, như là những con sư tử, những con cọp, những con gấu mà rống lên cho toàn quốc VN.  Họ phải rống tiếng của họ lên để cho toàn dân yên tâm.  Chứ còn tôi không bao giờ dám cạnh tranh với các bậc sư tử, cọp, gấu cả, tôi luôn coi mình chỉ là con chuột mà thôi.  Bởi vậy, xin qúy vị hãy giải thích điều này cho mọi người, để những ai chần chừ, do dự thì sẽ đánh mất cơ hội đối với tổ quốc.  Xin cám ơn, xin kính chào, x
in mọi người hãy xông lên hoàn thành trách nhiệm trước lịch sử.
 
Đây là giờ phút giữa sự sống và sự chết đối với tất cả những ai còn trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.  Hãy bước đồng hành cùng toàn dân, cùng dân tộc, cùng biểu tình với toàn dân vào ngày 12/01/11 này tại tất cả các Ủy Ban Nhân Dân sẽ mang đến sự sống cho cá nhân và gia đình, bằng không có thể sẽ nhận chịu hậu qủa khi toàn dân tức giận vào giờ thứ 25.

Hỡi những ai còn nhận mình là người Việt Nam, hãy từ bỏ ĐCSVN bán nước và phản quốc, đừng bắt bớ những người yêu nước nữa, hãy dừng tay khỏi tội ác ngay từ giờ phút này, để không phải hối hận về sau.

Ngày 9 tháng 1 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
xin phổ biến tự do
Attachment: LMLy 22.mp3