THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 December 2010

# Ba(`ng Chu+'ng VC Bu+'c Ha.i Chi. Tra^`n Kha?i Thanh Thu?y

# Bằng Chứng VC Bức Hại Chị Trần Khải Thanh Thủy

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2026/



Khởi đi từ 2 tác phẩm trình làng ở hải ngoại với tựa đề "Hồ Chí Minh Trăm Tên Nghìn Mặt" và "Nghĩ Cùng Thế Sự", chị Trần Khải Thanh Thủy đã liên tục bị tấn công bằng phân người trộn nhớt, với xác súc vật... đến 14 lần tổng cộng.  Nghe đâu đây là loại "bom bẩn" được sáng chế bởi Nguyễn Khoa Điềm, Trưởng Ban Văn Hóa Tư Tưởng dùng để tấn công cụ Hoàng Minh Chính vào năm 2005. ( http://mylinhng.multiply.com/journal/item/639  Nguyễn Khoa Điềm với bằng sáng chế của thế kỷ 21, coi như "Vũ Khí Cuối Cùng Của Đảng Ta" của tác gỉa Lê Nhân)

Chúng ta hãy lắng nghe chị Trần Khải Thanh Thủy đã tâm sự với những anh chị em trên Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (1*) sau 8 lần bị tấn công bằng "bom bẩn" mà chị Thủy còn gọi với một danh từ đặc biệt "tư tưởng Hồ Chí Minh":

- Đến giờ phút này, qua cái sự quảng bá, qua sự góp sức của anh Trần Việt, anh TV256 cho nên rất nhiều người biết "tư tưởng Hồ Chí Minh" trải khắp nhà Thủy, không phải chỉ một lần, mà tới 8 lần, kinh khủng luôn... Mình muốn đi thuê ở đâu thì phải qua công an hết... Bản thân của Phạm Hồng Sơn, sau khi ra khỏi nhà tù nhỏ mà đi thuê nhà ở, năm lần bảy lượt không xong... 3 tháng trời, mặt xọp đi mấy cân thịt, mới thuê được một cái nhà, may được gặp một người đàn bà... Bà nhận tiền đặt cọc các thứ, bà đã không trả lại... Đi đến đâu, công an nó cho người theo đấy, nó chỉ cần nói khích một câu: "Cái thằng này nó là phản động, nó vừa đi tù về đấy, bà mà cho nó thuê là nó cướp nhà bà đấy..." Thế nọ kia, là thôi...  Bạch Ngọc Dương thì cũng thế, ở nhà chị gái, chúng nó cũng không cho ở, nó tìm mọi cách để xua đuổi đi... Tình cảnh của Thủy cũng là như thế, sở dĩ mình sang được bên này đấy, hoàn toàn mình coi như là, không để cho chúng nó biết, cứ lặng lẽ tiến hành, giao tiền đặt cọc các thứ... sổ đỏ xong rồi, khi sự đã mười mươi rồi mới nhảy sang... Mình tưởng mình thắng nó với mặt nhà cửa, nhưng hóa ra lại thua chúng nó. Thua chúng cái là vì không được đi khảo sát thị trường, nên mới bị mắc bẫy cò cưa.  Mình không phải bợm gìa nên mắc bẫy bọn nhà đất thật... Không hiểu biết rằng cái khu mình ở nó gần cái nhà vệ sinh công cộng... nền văn minh hố xí do Đảng CS sáng lập... chỉ cách nhau có 4 nhà thôi... Không ngờ đặt tiền cọc 300 triệu rồi, bây giờ mà bán nhà, cái bọn chính quyền ở đây nó đang tiểu nhân đắc thắng.. Nó cố tình làm cho mình bị ruồng ép, nghĩa là tạo nên dồn mình đến tận chân tường, nghĩa là nó làm cho mình bị sỉ nhục... bị uất ức nó đọng lại trong con người của mình... biến đổi cả bản thể suy nghĩ.. là mình phải bán cái nhà này mà mình đi.. Bán đi thì có một số người vào xem... Họ lợi dụng cơ hội ép gía chỉ còn 2/3 gía mình mua... Nghĩa là mình mất đi mấy trăm triệu... Nói thật, đi đến đâu là công an nó theo đến đấy thôi... Cái chính quyền này là công an trị mà... Bây giờ chỉ có một cách duy nhất là chịu đựng cái cơn bão đen, bão thối của Đảng... Chịu đựng "tư tưởng Hồ Chí Minh"... để mà nhờ thế giới can thiệp... Ở xã hội VN này, đồng tiền đã sai khiến tất cả, con người mất hết tất cả nhân tính... sẵn sàng úp mặt vào hố phân để làm những việc tồi bại nhất... Chỉ cần 200 nghìn tiền Hồ là nó sai khiến được... Kẻ này được chính quyền nuôi, được bọn công an phường nó nuôi nó trả lương tháng... Thế nó còn huấn luyện cơ, nó không vào ngạch đâu... Nếu nó vào ngạch, lần thứ nhất, thứ hai, thứ ba, là mình có thể bắt được nó... Ở đây nó được huấn luyện theo đúng bài bản của bọn công an, nó rất lưu manh, lưu manh thượng thặng... Lần thứ nhất, nó hất một túi phân vào nhà mình, lần thứ hai, nó pha dầu nhớt nó đổ phân tươi trước cửa nhà mình, lần thứ ba nó có cảm giác mình sẽ canh gác đề phòng, thế là nó khóa trái cửa nhà mình lại.  Coi như mình nhìn thấy hẳn hoi, ông xã ổng canh, ổng thấy nó lạng, ông chạy lên gác, mang quần dài vào, ổng thấy nó cầm cái xô phân, nó đi từ bên ngõ 154 lại, nó cúi người xuống, để nó đổ.  Thế là ổng mở cửa ra, thì coi như nó khóa mất cửa lại rồi, không ra được.  Cái lần sau đó, nó còn khóa cái khóa chắc chắn hơn, cái khóa đó chính là bọn công an nó mua, bởi vì cái khóa đó mới tinh, và là loại khóa đồng là khóa vô cùng tốt để mà mình dùng búa mình phá không được nữa.  Thế là phải dùng cưa sắt, cưa ròng rã 5 tiếng đồng hồ mới cưa nỗi... Đấy, nói chung là lần thứ sáu, thứ bảy, nó biết rằng mình ngồi mình canh cửa, để nghe có tiếng động là mình đạp cửa, mình chạy ra... Thế là nó hất từ xa, nó hất từ dưới lên trên... Bởi cái thềm bước lên nhà mình bên trái rất là cao... Lần sau nó lại không ở cái chỗ ấy nữa, mà nó lại đi từ ngõ 178 vào, coi như nó quăng cái hộp sơn đó, nó quăng kiểu cầu vòng thế nào mà từ trên cửa cao tít của nhà mình xuống tận phía dưới... Nó làm tóe hết phân từ trên xuống dưới... Nó phải được công an tính toán chỉ đạo để đâu vào đấy... Một cái xã hội vô cùng khốn nạn.  Hiện tại trong nhà lúc nào là cũng phải dùng cái hương vị, coi như là mùi hương của dân tộc ấy để mà chống lại cái mùi xú uế này... đại khái là có 5 vị tất cả.  Vâng, ngủ vị hương được cho vào cái phích... đun sôi, xong mở cái phích để cho nó tỏa khắp nhà.  Mỗi một ngày là một cái phích như thế.  Những hôm mà nó trải "tư tưởng HCM" là phải có 4 cái phích, 2 cái phích 2 bên cửa, thì nó mới bớt được cái mùi, không thì nó kinh khủng lắm... Có khi nước nó cạn rồi, chỉ khoảng một tiếng đồng hồ, không có ngũ vị hương đó tỏa ra thì như là mùi vị của Đảng đâu đấy nó ám ảnh ở quanh nhà, rất là kinh khủng... Nó làm cuộc sống cả gia đình, cả tinh thần lẫn vật chất bị đảo lộn.  Khi mà đến bửa ăn, mất đi cái ý nghĩa đích thực của nó.  Trước thì, bửa ăn là giao mối tinh thần, người phương Tây nói bửa ăn là giao mối hạnh phúc của các thành viên trong ngôi nhà...hạnh phúc giữa chồng vợ, giữa cha và con, giữa chị và em rất vui vẻ... Ngồi ăn cơm, nó có cảm giác như bị ám ảnh, cuộc nói chuyện ở trong mâm cơm tự nhiên nó ức chế vô cùng, không còn những tiếng cười đùa vui vẻ như các cháu nó đang tự ăn tự lớn, đứa nói tiếng Anh, đứa nói tiếng Pháp, thế là 2 đứa nó nói chuyện. Thỉnh thoảng nó lại nói, cái kiểu không đủ tự vựng để nói, nó lại phải nói tiếng Việt, thế là cứ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Việt chen nhau, nghe rất buồn cười.  Thí dụ như con bé con nó cần chị nó nghiêng cái bát canh, nó chẳng nhớ là gì, nó nói "Nghiêng for me, Nghiêng for me" (cười), nhiều cái nghe rất là buồn cười... Bây giờ tiếng cười đúng là vắng hẳn, ông xã, xong một tháng, thức đêm thức hôm, cương quyết là bắt tụi nó, theo đúng luật của VN, mình có quyền tự vệ... Cứ phải canh từ 11:30 trở đi cho tới 5 giờ 5 giờ rưỡi, hôm nào mệt qúa thì ngủ sớm lúc 4 giờ 4 giờ rưỡi... trong cả một tháng trời phải nói là suy sụp kinh khủng, mặt thì tóp lại bằng cườm tay... Hai tháng trời, kể từ ngày 16 tháng 2 cho đến bây giờ đúng là 59 ngày trời nó hành như thế, thì đúng là nó dồn mình đến tận chân tường.  Ông có cảm giác gia đình mình bị sỉ nhục, bị giày đạp... bây giờ khổ rồi hay cáu, nói chung là không thể kềm chế được, phải thốt lên những lời chửi mắng cha đời cái Đảng thối này... Nó không thể đối thoại với mình về lý lẽ, nó giở trò bỉ ổi đến cái thời trung cổ cũng không có. Đến cái thời nguyên thủy hồi xưa cũng không có.  Cái CHXHCNVN này nó là thứ ghê tỡm nhất ở trên đời này.

Mình không nghe thì không hiểu, không mường tượng ra được nỗi kinh hoàng của những lần bị đổ phân vào nhà như thế.  Nó giống như cái địa ngục trần gian, hạnh phúc con người chạy đi mất hết, chỉ vì nỗi ám ảnh, chỉ vì cái mùi...  Làm sao đây, làm sao đây, chị Thủy làm thân một con châu chấu, làm sao đá được chiếc xe kồng kềnh xã hội chủ nghĩa.  Khi biết rõ nỗi đau đớn của gia đình chị Thủy, Linh phổ biến những hình ảnh của mỗi lần bị ném phân lên hầu hết các diễn đàn Yahoogroups và vận động gởi đến các tòa đại sứ, các dân biểu, nghị sĩ Mỹ, xem ra có giúp đỡ gì cho chị Thủy không.  Đến lần ném phân thứ 9, thì nhận được lá thư của Tham Tán Chính Trị Brian Aggeler của Tòa Đại Sứ Mỹ ở Hà Nội gởi cho ông Nguyễn Thanh Sơn thuộc Bộ Công An (Sơn sau này làm thứ trưởng Bộ Ngoại Giao).  Lá thư được dịch lại như sau: (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/90 qúy vị nào có rảnh thì vào link này để xem hình chụp của lá thư)

{{
Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ, Hà Nội
Ngày 21 tháng 4 năm 2009

Ông Nguyễn Thanh Sơn
Chánh Văn Phòng Nhân Quyền
Bộ Công An

Ông Sơn kính,

Tôi viết thư này gởi đến ông để bày tỏ sự quan tâm về tình trạng hiện tại của bà Trần Khải Thanh Thủy, một nhà Văn đang sống ở Hà Nội. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã xem qua những bản tường trình về ít nhất 10 lần cố ý quấy nhiễu bà và gia đình của bà bằng việc ném những phân tươi và dầu nhớt vào chỗ ở của bà ta.

Chúng tôi hiểu rằng bà Thủy đã lên tiếng những vụ việc này với nhà chức trách địa phương nhưng họ chẳng làm gì hết và tình trạng cứ tiếp tục mức độ gia tăng đến sự chú ý của quốc tế, trong đó có Hoa Kỳ. Chúng tôi vì thế thúc dục ông và những nhân viên thừa hành điều tra những tường trình này và thực hiện những hành động cần thiết theo luật pháp của Việt Nam. Tôi mong mõi ông chú ý đến vấn đề này.

Nay Kính,
Brian Aggeler
Tham Tán Chính Trị

Cùng gởi cho:
Bộ Công An, Ngành Ban Giao Quốc Tế
Bộ Ngoại Giao, Ngành Tổ Chức Quốc Tế }}

Sau này, chị Thủy có nhận thêm một bức thư của Dân Biểu Cao Quang Ánh,
 
 
ngày 14 tháng 5 năm 2009 (được đính kèm).  Câu chuyện như thế này rất ư là nhục nhã cho Nhà Cầm Quyền Hà Nội.  Theo luật ngoại giao thông thường, quốc gia này không xâm phạm vào chuyện nội bộ của quốc gia kia, nhưng vấn nạn của chị Thủy đã xảy ra lúc đó ít nhất là 9 lần rồi, và như thế nó trở thành đề tài chú ý của quốc tế, nếu qúy vị đọc kỹ thư của ông Aggeler sẽ rõ.  Thành ra ông Aggeler có quyền can thiệp.

Tưởng đâu câu chuyện nó sẽ ngừng lại ở đây, ai dè vài ngày sau nữa việc ném "bom bẩn" vẫn tiếp tục hành hạ gia đình chị Thủy.  Chúng ta có thể chắc chắn rằng, đây là việc làm tồi bại của bọn công an VC ở Phố Khâm Thiên.  Không bao giờ một tên xã hội đen nào dám tiếp tục giỡn mặt với công an.  Rồi cứ tiếp diễn đến lần thứ 10, 11, 12, 13, và lần thứ 14 là vào ngày 4 tháng 5 năm 2009.  Chị Thủy lúc đó vô cùng thất vọng, và chẳng thấy quốc tế nào có thể cứu gia đình chị được.  Linh đây cũng vô cùng căm phẫn, nên đã chạy đến cầu cứu với anh VinhThitHeo ở bên Room Giang Hồ trên www.Paltalk.com.  Thế là anh chị VinhThitHeo gọi thẳng về tên Trưởng Công An Trần Hữu Tình ở số 169 Phố Chợ Khâm Thiên, với 2 số điện thoại là 5111570 và 0913378110 và tên Phó Công An là Nguyễn Lê Thanh với 2 số điện thoại là 8589602 và 0913598677 (quý vị có thể nghe trong phần attachment GiangHoGoiKhamThien.mp3):

- Trần Hữu Tình hả, ĐM mày, tao chửi mày trước rồi tao đổ C vô họng mày sau... Mày chỉ là thằng trưởng công an thôi nha thằng L, ĐM mày chống lại hết cả thế giới không? Tao cho giang hồ nó tới banh họng chó nhà mày... đổ C vô họng vợ mày... Mày ở 169 Phố Chợ Khâm Thiên hả, mày chết M mày với tao... Tao lấy bom xăng tao liệng vào đồn cho chết M mày, biết chưa... Ngày mai, ngày mốt mà tao nghe cái chị Trần Khải Thanh Thủy mà tụi bây đổ C vô nhà người ta thì tao đổ C vô nhà mày đó con... ĐM mày... Mày đang nghe, mày muốn lấy số phone truy nã tao hả...

Và kể từ giây phút đó trở đi, bọn chúng không còn dám bén mản đến nhà của gia đình chị Trần Khải Thanh Thủy nữa.  Lẽ dĩ nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đây.  Bọn công an làm sao khoanh tay chịu thua chị TKTT được, chúng đã giăng bẫy tìm cách bắt cho được chị Thủy để trả thù một cách vô cùng hèn hạ.  Vào 9 tháng 10 năm 2009, chúng đã sắp đặt ra vụ gây gỗ để bắt chị Thủy với bản án 3 năm rưỡi tù giam như chúng ta đã biết.  Tất cả những bằng chứng trên Linh kể trên hoàn toàn là sự thật, Linh xin chịu trách nhiệm những gì Linh đã viết.  Rất tội nghiệp cho chị Thủy, một phụ nữ yếu đuối bị hành hạ tàn nhẫn bởi một tù nhân tên Cúc nào đó ngay ở trong nhà tù, để chúng ta thấy được cái trò hèn hạ và dã man của bọn công an, bọn cai tù, và cả bọn cầm quyền.

Chúng ta hãy nhìn xe hình ảnh của chị Trần Khải Thanh Thủy hiên ngang, anh hùng, không một chút sợ hãi, gương mặt lạnh lùng phản đối bày ác qủi, bức hình này tự nó đã nói lên điều đó.  Trước khi bị bắt, chị Thủy thường hay nhắc nhở với Linh về chị Lê Thị Công Nhân, sắp ra tù vào tháng 3 này, sẽ có chị có em để cùng chung tranh đấu cho một nước tự do dân chủ, nhưng tiếc thay, đã không được gặp mặt nhau.  Qúy vị có thể vào attachment TinhLanVaDiepTangLTCN.mp3 để có thể lắng nghe bài Tình Lan Và Điệp, với lời ca của chị Thủy như sau:

- Xin kể người nghe, chuyện tôi vào tù, chuyện cười ra nước mắt. Khát vọng tự do, tôi quyết định vùng lên, nên mắc vào vòng oan...Từ ấy, đời tôi trong bóng tối, song sắt vây quanh, công an canh đêm ngày, thương thay thân gày, già nua, ốm yếu vẫn không hề được tha.  Đau khổ triền miên, đời tôi từng ngày lặng chìm trong tăm tối, nhớ lại thuở xưa, khi hãy còn tự do, luôn viết  bài gửi đi.  Lần cuối, bài thơ tôi vẫn viết "Thương lắm Nhân ơi".  Em tôi đang yên lành, lũ công an khốn cùng, đọc lệnh, bắt giữ em vào trại giam.  Sau Đài là tôi bị giam vào tù chỉ vì ham tranh đấu.  Đau xót bao nhiêu, thương con thơ, mẹ già, với bao nhiêu ân tình, tuổi cao sức yếu vẫn đêm ngày chờ mong.  Xa cách không gian, trong âm u mịt mù, thương thay cho mình, tài hoa như thế bỗng rơi vào trại giam.

Gia đình chị Thủy có 4 người tất cả, cháu Thủy Tiên đã đi Pháp du học, giờ chỉ còn lại chồng chị, anh Đỗ Bá Tân và An Khuê 14 tuổi mà thôi.  Tội nghiệp cho An Khuê, nó khóc như xé vải mỗi khi ai nhắc đến chị Thủy.  Đêm nào nó cũng ôm áo mẹ ở bên cạnh mới ngủ được. Nói chung, An Khuê rất tình cảm và lúc nào cũng nhớ đến mẹ.  Con chim còn có tổ ấm gia đình của chúng, chỉ nhìn thấy tổ ấm, thấy nó vui đùa hạnh phúc biết bao, con người không ai nhẫn tâm bắt đi chim mẹ hay chim cha.  Nhiều khi mình không hiểu nỗi bọn cộng sản này, nó tìm đủ mọi cách để chia cắt mọi gia đình.  Hàng trăm ngàn cô gái phải xa gia đình đi làm dâu nơi xứ người, với đầy những thương tâm, những cay đắng, những nhục nhã vì bất đồng ngôn ngữ, hàng triệu thanh niên nam nữ phải xa vợ, xa chồng đi "xuất khẩu lao động" nơi xứ người mà đa phần đều phải gánh chịu những bịp bợm, những bất công, những ngược đãi, trở thành những kiếp sống nô lệ không biết ngày về.  Hàng ngàn người phải sống kiếp người rừng ở bên Pháp, bên Anh, các nước Đông Âu, hoặc bên Trung Quốc vì bị tịch thu hết giấy tờ tùy thân.  Cha, mẹ xa con, vợ xa chồng, biết bao giờ mới đoàn tụ, mới tìm thấy nhau để hưởng hạnh phúc, niềm vui của một gia đình.  Qủa thật vô cùng đau đớn, làm con người mà không sánh bằng loài chim.  Đứa con lớn lên, thiếu sự dạy dỗ của cha hay mẹ, làm sao đủ trí khôn, đủ hiểu biết, để sống hợp quần cùng xã hội.  Hàng trăm ngàn đứa trẻ như thế, thử hỏi, tương lai của đất nước đi về đâu?  Cả một xã hội tang thương, xổ số khắp 64 tỉnh thành, không phải xổ hàng tuần, mà có nơi xổ số hàng ngày.  Hàng trăm ngàn trẻ em lang thang đường phố với những tờ vé số... Hàng ngàn cụ gìa trên tuổi về hưu, cũng tay cầm vé số... sống đến 100 tuổi còn phải đạp xích lô nữa mà.  Một đất nước chẳng có an sinh xã hội để giúp cho người gìa, khi họ không còn đủ sức để đi làm việc.  Trên 3 triệu người Việt đi vượt biên vượt biển là có vài triệu gia đình ly tán, và 500 ngàn thân nhân của họ chết trên biển đông, chưa đủ hay sao, mà hôm nay, 35 năm đất nước đã thanh bình, cớ sao dân Việt vẫn còn ly tán? Tại sao Nhà Cầm Quyền không nhìn qua Tây Đức hay Nam Hàn (Hàn Quốc) để thấy rằng họ giàu có, hạnh phúc, là không nhờ ở xã hội chủ nghĩa hay cộng sản.  Tại sao cùng một dân tộc mà Bắc Hàn (Bắc Triều Tiên) và Đông Đức phải chịu cảnh đói nghèo.  Dễ dàng qúa mà, tại sao người CS không suy luận được điều này?  Tội lỗi, có lẽ nó nằm ở ngay ông Hồ Chí Minh,  mời qúy vị nghe bài ca nhại, "Hồ Chí Minh Đẹp Nhất Tên Người" chị Thủy đã sáng tác:

Hò ơi, hò ơ ớ ớ ơ ơ
Tôi thét ngàn lời ca, đau thương hơn những đêm trường
mênh mang hơn mặt biển đông
âu sầu  hơn những hồn oan

Hò ơ, hò ơ ớ ơ, ơ ớ hò, là hò ớ ơ
Tôi thét ngàn lời ca,
quằn quại hơn núi xương khô, mặn mà hơn máu con tim
khổ đau hơn những oan hồn

Là một niềm oan, Hồ Chí Minh! Hồ Chí Minh!
Đểu nhất tên người, là một niềm oan,

Hồ Chí Minh.
Hò ơi, hò ơ ớ ớ ơ ơ

Trên xóm làng miền Nam
Mây đen bao phủ chân trời
Khi ca lên Hồ Chí Minh, nghe lòng đau đớn trào dâng

Hò ơ ớ ơ, ơ hò ơ ớ ơ, ơ ớ hò, là hò ớ ơ
Trên xóm làng miền nam
Hình Người như dối như gian, gục lòng  trong cánh tay xuôi
Toàn dân khổ suốt canh trường
Là một niềm đau,

Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
Đểu nhất tên người, là một niềm đau
Hồ Chí Minh
Hò ơ, hò ơ ớ ơ...

Bên lề vụ án của chị Thủy, anh Đỗ Bá Tân được mời vào Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (*1), một tham dự viên tên TV256 có đặt câu hỏi như sau:

- Khi TV nhận được bản án sáng nay, nói thiệt TV rất phẫn nộ thưa anh Tân, phẫn nộ vì TV thấy cái câu chuyện đánh nhau ở trên đất nước VN mình nó rất bình thường.  TV biết rằng có thể chỉ bị xử phạt hành chánh tí xíu, hay xử phạt một vài ngày rồi thả ra, chứ đâu phải xử phạt gì tới 3 năm rưỡi tù giam, riêng anh Tân bị 2 năm tù treo như thế.  TV rất là bất mãn, rất là phẫn nộ cùng cực luôn, tại vì TV nghĩ rằng chị Thủy sẽ được thả chớ, không phải bị bắt giam qúa lâu như vậy... Qua sự hoạt động, đấu tranh của chị Thủy, chị đã xuất bản 2 cuốn "Trăm Tên Nghìn Mặt của HCM" và "Nghĩ Cùng Thế Sự", vậy nó có liên quan vấn đề này không, thưa anh?  Hoặc nó có liên quan đến 14 lần nhà anh đã bị bọn xã hội đen hay bọn công an nó gỉa dạng hổng chừng?  Ngõ nhà chị, lúc nào cũng có công an canh gác mà tại sao nó đến 14 lần xảy ra như vậy?  Nó đưa người của nó đến đó để làm cản trở sự lưu thông của anh chị để nó tìm cách nó bắt anh chị thôi.  TV thấy nó có liên quan đến vấn đề chính trị chớ, TV mong anh trả lời những điểm đó.

Anh Đỗ Bá Tân đã trả lời như sau:

- Tôi thiết nghĩ nó có liên quan đến vấn đề trả thù cá nhân... Một chuyện nhỏ nhoi, cỏn con như thế thì có khó gì đâu, chính quyền phường, cùng 2 gia đình gặp gỡ nhau và giảng hòa thế là xong.  Chứ tại sao, từ bé nhỏ xé ra to, bản án quá nặng... (anh Tân nói khó nghe)... Ngay từ đầu tôi nói tôi sẽ kháng án cái vụ án này... Chúng tôi muốn chứng minh rằng chúng tôi không có tội, 2 kẻ hành hung đó mới là có tội, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật... (anh Tân nói khó nghe).

Đến đây chúng ta có thể có đủ bằng chứng để kết luận sự việc, chị Trần Khải Thanh Thủy bị bắt với bản án 3 năm rưỡi tù là do sự dàn cảnh của công an Khu Phố Khâm Thiên, nhằm trả thù cá nhân chị Thủy, khi tên Trưởng công an Trần Hữu Tình và Phó công an Nguyễn Lê Thanh ở số 169 Phố Chợ Khâm Thiên bị 2 vợ chồng VinhThịtHeo trong Room Giang Hồ chửi tắt bếp.

Trong cái đau thương tột cùng của một con người, dường như cũng có một khoảnh khắc nào đó dí dỏm, nhếch miệng cười khinh bạc, đó có lẽ cũng là bản tánh rất đặc biệt của chị Thủy.  Nhà bị đổ phân như thế, mà chị vẫn còn làm bài ca nhại Hoa Sứ Nhà Nàng như sau:

- Đêm đêm ngửi mùi phân,  mùi phân thối sực nhà, thấy đảng sao mà khốn, chỉ vì mình viết về cha, một nhân chứng gian tà, giết vợ, con bỏ xó, thời này tàn ác nào hơn, làm cho đảng tức điên cuồng, mấy lần sai kẻ ác, bọc cùng xô túi đựng phân, dội ngay trước cửa hiên nhà, để mình không còn dám, vùng dậy tranh đấu cùng dân.  Công an chớ lầm, tôi viết đêm cả ngàn người khích lệ tôi.  Hãy xem ngày mai, khi thế giới bảo rằng, đảng ta sụp đổ tan tành.  Đêm đêm ngửi mùi phân, mùi phân cùng với hơi dầu, xác chuột trương phình thối, đảng và bác tạo ra, làm cho mình mãi kinh hoàng, để người dân thở than.

Có lẽ trên đời này, người mà chị Thủy ghét nhất là Hồ Chí Minh, tên tội đồ của dân tộc Việt Nam, ngoài tác phẩm "Hồ Chí Minh, Trăm Tên Nghìn Mặt", chị còn nhại thêm bài ca, "Bác Cùng Chúng Cháu Hành Quân" như sau:

Đêm qua trên đường về ngang qua tiệm nhậu, lặc lè chúng cháu tiến bước theo túi tiền của bác, cả chục tên tiến theo người như sắp đổ, ăn chơi đâu bằng tiền tiêu đã sẵn rồi, toàn quân hôm nay, cứ ăn chơi có gì bác chi.  Đi, ta đi gặp gỡ chị em, đi đến khi nào, không còn bóng em, bóng chị, thì ta tìm quán khác, hiếp sạch nữ sinh, lời bác sui dại bên tai, hiếp đáp cho đến ngày thân xác mệt tã tơi, hiếp đáp cho đến ngày thân xác tã tơi, hiếp đáp cho đến ngày thân xác mệt tã tơi. (Attachment: demnaytrenduong.mp3 )

Mong sao ngày toàn dân cùng đồng lòng biểu tình 12 tháng 11 năm 2011 sắp tới đây được toàn thắng, để chế độ CS độc tài độc đảng sụp đổ, để  tự do, dân chủ, nhân quyền và công lý chiến thắng, và chị Thủy trở về sum hợp với chồng con, để máu và nước mắt của mẹ Việt Nam thôi rơi, và để lịch sử lật sang trang mới, trang hòa bình, ấm no, hạnh phúc, con người biết thương yêu nhau.

Ngày 29 tháng 12 năm 2010
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:

(*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.
Attachment: TranKhaiThanhThuy.mp3
Attachment: gianghogoikhamthien.mp3
Attachment: tv256DoBaTan.mp3
Attachment: DemDemNguiMuiPhan.mp3
Attachment: HoChiMinhDeuNhatTenNguoi.mp3
Attachment: TinhLanVaDiepTangLTCN.mp3